Breaking

Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Học bổng du học đại học "đất nước lá phong" 2018

Hiện tại đang là thời gian tuyển sinh quốc tế tại Canada cho kỳ tháng 02/2018 trở đi. Để chuẩn bị cho niên khóa mới này, nhiều Học viện Đại học lớn tại “xứ sở lá phong” đang bắt đầu mở ra các chương trình học bổng du học Canada để hỗ trợ du Sinh viên bớt đi phí. Và Đại học MacEwan chính là 1 đại diện tiêu biểu trong số đó. Sở hữu danh tiếng lớn cùng với truyền thống khuyến học nổi bật, ĐH MacEwan luôn luôn dành các phần thưởng xứng đáng dành cho những cá nhân đạt thành tích cao trong học tập. Điều này cũng được ứng dụng cả với đối tượng tân HSSV quốc tế dưới hình thức học bổng đầu vào. Không chỉ có điều kiện đơn giản, các Sinh viên duy trì được thành tích ban đầu còn được gia hạn các suất học bổng này suốt 4 năm Đại học.



Sau đây là thông tin chi tiết về những suất học bổng của Đại học MacEwan:


Học bổng đầu vào cho du học sinh nước ngoài

Yêu cầu GPA cho học viên lớp 12giá trị học bổng

GPA 3.75 (cho 5 môn học chính)12.000 CAD

GPA 3.5 (cho 5 môn học chính)8.000 CAD

GPA 3.0 (cho 5 môn học chính)3.000 đô Canada

Yêu cầu cho học viên ghi danh sớm - Lớp 11đáng giá học bổng

GPA 3.75 (cho 5 môn chính)10.000 đô Canada

GPA 3.5 (cho 5 môn chính)5.000 $ CA


*Lưu ý:

- ứng dụng cho tân Học sinh nhập học vào kỳ nhập học mùa thu - tháng 9/2018 cùng với giấy phép học tập ở "đất nước lá phong" hợp lệ;

- Số lượng suất học bổng sẽ được điều chỉnh tùy vào từng thời điểm, dựa trên nguồn quỹ học bổng có sẵn của Trường;

- du học sinh chưa hiệu quả nghiệp phổ thông cần nộp tối thiểu phải có bảng điểm/học bạ 10 và 11. HSSV đã tốt nghiệp phổ thông phải nộp thêm bảng điểm/học bạ lớp 12.

ở sao du học sinh nước ngoài tin chọn Đại học MacEwan?

Đại học MacEwan là 1 Học viện công lập nằm ở Edmonton - 1 đô thị trứ danh hiện đại của tỉnh Alberta. Vừa là một Trung tâm giáo dục lớn của Canada, vừa được thiên nhiên hậu đãi cho nền nhiệt ấm áp cùng với lượng nắng đa dạng nhất Bắc Hoa Kỳ, Edmonton đang được biết là điểm lên đến du học hấp dẫn với Sinh viên nước ngoài.



thành lập từ năm 1971, MacEwan sở hữu thâm niên hơn 46 năm có mặt trong hệ thống giáo dục công ưu tú của Edmonton nói riêng và Canada nói chung. Danh tiếng Đại học MacEwan đã được biết lên đến với những thành tích nổi bật như:
  • Top 59 Trường ĐH hiệu quả nhất Canada (Theo UniRank 2017);
  • 83% Sinh viên tìm được việc làm phù hợp, 10% thành công trong việc chuyển tiếp lên bậc học cao hơn sau khi hiệu quả nghiệp tại Trường;
  • 95% Học sinh hài lòng với các chương trình học của Học viện;
  • Sỡ hữu danh tiếng lớn về chất lượng đào tạo ở các lĩnh vực: phân khoa học Máy tính, Kinh doanh, Chăm sóc Trẻ em và Thanh thiếu niên, Âm nhạc, Nghiên cứu Thiết kế và Y tá.

Bên cạnh đa dạng nhóm ngành giảng dạy mũi nhọn trên, Học viện còn giảng dạy đa dạng chuyên chuyên ngành khách với chất lượng đảm bảo. Trường cung bậc nhiều chương trình dạy được thiết kế phong phú, gồm: Chương trình cử nhân 4 năm, Chương trình dự bị ĐH USI và các khóa học ngắn lấy chứng chỉ kéo dài 2-3 năm. do đó, Sinh viên nước ngoài luôn luôn dễ dàng tìm thấy lộ trình du học Canada phù hợp với mình ở Đại học MacEwan. cùng với du học sinh quốc tế, yêu cầu đầu vào linh hoạt cũng là một tiêu chí được quan tâm trong việc chọn Học viện. tại Đại học MacEwan, những HSSV chưa đáp ứng trình độ tiếng Anh và học thuật có thể bước khóa dự bị ĐH ngắn hạn.



Thụ hưởng chất lượng giảng dạy đảm bảo từ ngôi Học viện này, Học sinh tốt nghiệp có thể thuận lợi tìm cho mình 1 vị trí công việc phù hợp trong số 19.000 nhu cầu lao động được gia tăng tại Edmonton mỗi năm (Theo Tạp chí StudyWorld 2016). bên cạnh đó, TP. này là 1 nơi tuyệt vời để bắt đầu kinh doanh, với những Hiệp hội hỗ trợ tên tuổi như Startup Edmonton, Make Something Edmonton và TEC Edmonton. Đây đều là các định hướng tương lai cực kỳ xán lạn cho du học sinh nước ngoài ở Edmonton.

bạn đang tìm kiếm cho mình một lộ trình du học Canada chất lượng? các bạn đang lựa chọn phương án thích hợp để bớt đi tiền? với mức học các khoản kinh phí vô cùng hợp lý từ 21.000 - 23.000 $ US cùng đa dạng chương trình đào tạo bổng hấp dẫn áp dụng cho năm 2018, MacEwan đang được biết là một lựa chọn hiệu quả nhất cho Học sinh nước ngoài!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang