Breaking

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Bước vào top 50 trường đại học xuất sắc nước Anh khi du học

Nếu như nhắc lại Mỹ thì ấn tượng đi hàng đầu đó là hệ thống các trường đại học danh tiếng toàn cầu như Harvard, Yale, Princeton, Pennsylvania… thì mỗi khi nhắc lại Anh Quốc ta không thể bỏ qua top các trường đại học xuất sắc và có bề dày đào tạo lâu đời như Cambridge, Oxford, Bath, Imperial College London, Warwick… Đây đó là nơi học tập và mài dũa kỹ năng của không ít nhà tỉ phú, lãnh đạo toàn cầu cùng tài thao lược đáng nể. Theo một cuộc thu thập được tiến hành thì nền giáo dục ưu tú của xứ sương mù đó là nơi tạo vì vậy 10% nhà lãnh đạo trên toàn toàn cầu. Cụ thể, cứ 50.000 du học sinh nhận được bằng các trường đại học tại Anh thì sẽ có 1 người trở thành nhà lãnh đạo. Trong mỗi khi đó, tại Mỹ thì cứ 500.000 du học sinh nhận được bằng mới có 1 người trở thành người đứng đầu của một nước, vùng lãnh thổ. Như vậy, so cùng Mỹ thì tỉ lệ này tại Anh cao cấp 10 lần.
Bước vào học tập và từng bước kiến tạo công việc mình tại một trong các trường đại học danh tiếng nước Anh đó là mơ ước của một cơ quan không nhỏ du học sinh Việt Nam. Thế tuy nhưng , một thực tế cho thấy rằng, đa phần du học sinh Việt Nam đều không đáp ứng đủ điều kiện để được tuyển thẳng vào khóa học tại các trường của Anh. Một phần Do sự không đồng nhất về hệ thống giáo dục, phần khác Do các em chưa có đủ kỹ năng học tập khoa học tương đối như Anh ngữ phù hợp để có thể theo học tại môi trường toàn cầu đầy chuyên nghiệp. Điều này tương đối ít đa phần trở thành vật cản của du học sinh Việt Nam trên con đường hội nhập để lĩnh hội nền giáo dục chất lượng xuất sắc.
Bellerbys đó là bước đệm để du học sinh bước vào top 50 trường đại học danh tiếng
cao đẳng Bellerbys – sử dụng lý tưởng cho du học sinh Việt Nam để bước vào các trường đại học danh tiếng vương quốc Anh
Được đánh giá đó là một trong các trường chuyên đi hàng đầu dành cho du học sinh toàn cầu, chuyên cung cấp các khóa học nền tảng như GCSE, A cấp độ, dự bị đại học, dự bị thạc sĩ để đảm bảo các em có đủ điều kiện chuyển tiếp vào khóa học đã sử dụng tại trường đại học mà mình mong muốn. du học Anh tại cao đẳng Bellerbys có mối quan hệ đối tác bền chặt cùng hơn 75 trường đại học danh tiếng trong nước để mang lại cho du học sinh thời cơ học tập tối ưu cùng triển vọng tương lai rộng mở.
Trường có 4 khu học xá tiện nghi hiện đại đặt tại 4 thành phố sôi động nhất nhì xứ sương mù. xây dựng đó, mỗi cơ sở đào tạo sẽ chuyên biệt các lĩnh vực khác lạ . Nếu như cao đẳng Bellerbys Oxford chuyên về các lĩnh vực Mỹ thuật mẫu mã, Luật, Nhân văn và Xã hội học thì Bellerbys Cambridge lại đào tạo thế mạnh về ngành Khoa học và Kỹ thuật. Còn nếu Bellerbys London đó là sử dụng toàn hảo cho các chuyên gia Kinh doanh và Tài chính thì Bellerbys Brighton lại đó là ngôi trường nội trú truyền thống đặt trong một không gian hiện đại, chuyên cung cấp các khóa học cho du học sinh bằng 13 tuổi.
Bellerbys có mặt tại 4 thành phố lớn và sôi động của nước Anh
Bellerbys có mặt tại 4 thành phố lớn và sôi động của nước Anh
thành tích ấn tượng của cao đẳng Bellerbys trong năm 2016
  • 49% du học sinh khóa A cấp độ đạt điểm A*-A trong mỗi khi mức trung bình chung toàn quốc chỉ đó là 26%
  • 75% du học sinh khóa A cấp độ đạt điểm A*-B so cùng mức trung bình chung toàn quốc chỉ đó là 53%
  • 86% du học sinh khóa A cấp độ đạt điểm A*-C trong mỗi khi trung bình nước chỉ đó là 78%
  • Tỉ lệ cao du học sinh chuyển tiếp thành công lập vào các trường Cambridge, Bath, Bristol, Cardiff, Edinburgh, Imperial College London, Manchester, Queen Mary, University of London, St Andrews, University College London và Warwick
Hiện nay, Bellerbys đang cung cấp các suất học bổng du học Anh Quốc trị giá 20%, 40% và 70% học các khoản kinh phí cho các chương trình GCSE, A cấp độ; học bổng 6.000 GBP cho khóa dự bị đại học. Liên hệ cùng nhà tuyển dụng Du học INEC – đại diện tuyển sinh của trường tại Việt Nam để được hỗ trợ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang