Breaking

Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Dortmund – Real Madrid: sẽ có nhiều bàn thắng?

(Dortmund – Real Madrid, 1h45, 28/9, lượt 2 bảng F Champions League) “Kền kền trắng” của HLV Zidane với những dấu hiệu bất ổn thời gian gần đây sẽ phải hành quân đến “chảo lửa” Signal Iduna Park làm khách của một đối thủ đang có phong độ rất cao.Trận đấu này sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp. Mời các bạn chú ý đón xem!

Real của Zidane và nỗi ám ảnh “màu vàng”

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang trải qua quãng thời gian khó khăn. Chỉ trong vòng 4 ngày, Real Madrid đã phải đón nhận liên tiếp 2 trận hòa đáng thất vọng trước “Tàu ngầm vàng” Villarreal (1-1) và Las Palmas (2-2) khiến ngôi đầu La Liga của họ đang bị lung lay dữ dội khi đã bị hai đại kình địch Barca và Atletico rút ngắn cách biệt chỉ còn lần lượt 1 và 2 điểm.

Khá thú vị, cả hai đội bóng khiến thầy trò Zidane không thể thắng những trận đầu tiên của “Los Blancos” mùa này đều ra sân  với những chiếc áo truyền thống mang màu vàng và đêm nay, nhà ĐKVĐ Champions League cũng sẽ gặp một đội bóng mặc áo vàng khác thậm chí còn đáng gờm hơn: Borussia Dortmund.

Dortmund – Real Madrid: Đặt bẫy “Kền kền” - 1

3 lần gần nhất làm khách tại sân Signal Iduna Park của Dortmund, Real đều thất bại

Chính đội chủ sân Signal Iduna Park sau khi biết tin Real hòa 2-2 trước Las Palmas chủ nhật vừa qua cũng đã rất hóm hỉnh chia sẻ dòng trạng thái trên trang Twitter của mình như sau: “Các bạn cứ gặp đội mặc áo vàng là khó đá phải không Real Madrid?”

Thông điệp của thầy trò Thomas Tuchel là rất rõ ràng: Real hãy cảnh giác vì Dortmund cũng mặc áo vàng và chẳng phải dạng vừa.

Dortmund – Real Madrid: Đặt bẫy “Kền kền” - 2

Dortmund chế giễu Real của Zidane thường gặp khó khăn khi gặp các đối thủ mặc áo màu vàng

Dortmund hiện tại đang là một đội bóng rất đáng xem dưới thời Thomas Tuchel. 4 trận gần nhất, đội bóng áo vàng ghi được tới 20 bàn thắng, trung bình 5 bàn/trận - một hiệu suất cao khủng khiếp. Điều đáng nói trong sự bùng nổ của Dortmund, mọi cầu thủ từ chính thức tới dự bị, mọi vị trí từ tiền đạo tới hậu vệ đều có thể lập công. Cụ thể, 20 bàn thắng của Dortmund trong 4 trận vừa qua được ghi do 12 cái tên khác nhau.

Trải qua lượt trận đầu tiên ở bảng F Champions League mùa này, Dortmund và Real đều giành thắng lợi trước 2 đối thủ yếu Legia Warszawa và Sporting Lisbon nên đội thắng ở Signal Iduna Park sắp tới sẽ vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng và tạo lợi thế không nhỏ trong cuộc chiến giành 1 trong 2 vé vào vòng 1/8.

Nội đang bất chính, ngoại có tất loạn?

Vấn đề của Real hiện tại đang nằm ở nhiều mặt, cả trên sân cỏ và trong hậu trường. “Kền kền trắng” đã trải qua 2 trận liền không biết đến mùi chiến thắng ở La Liga. Tại trận đấu với Las Palmas vừa qua, Cristiano Ronaldo còn giở “bệnh ngôi sao” không đúng lúc khi giận dỗi với HLV Zinedine Zidane vì bị thay ra khỏi sân để nhường chỗ cho đàn em Lucas Vasquez phút 72 dù Zizou thay anh ra chỉ vì muốn giữ sức cho CR7 cho cuộc chiến với Dortmund đêm nay.

Dortmund – Real Madrid: Đặt bẫy “Kền kền” - 3

Ronaldo đang có mâu thuẫn với HLV Zidane vì cái "Tôi" quá lớn của siêu sao người Bồ

Bản thân CR7 và hai đối tác ăn ý trên hàng công của Real là Bale và Benzema cũng chưa cho thấy phong độ cao mùa này vì ảnh hưởng của những chấn thương và tâm lý chưa thật ổn định. Trong khi đó, những tài năng trẻ như Morata, Asensio hay Lucas Vazquez vẫn chưa đủ độ chín cần thiết. Đó sẽ là cơ hội thuận lợi để Dortmund tận dụng để giành ít nhất 1 điểm ở Signal Iduna Park đêm nay trước nhà ĐKVĐ châu Âu.

Dự đoán: Dortmund 1-1 Real Madrid

Đội hình dự kiến:

Dortmund: Burki – Schmelzer, Ginter, Sokratis, Piszczek – Weigl – Schurrle, Guerreiro, Gotze, Dembele – Aubameyang

Real Madrid: Casilla – Danilo, Ramos, Varane, Carvajal – Kroos, Kovacic, Modric – Ronaldo, Benzema, Bale

Thông tin bên lề:

Lực lượng:

 

- Dortmund: Subotic, Erik Durm, Marco Reus, Marc Bartra, Sven Bender chấn thương. Khả năng ra sân của André Schürrle vẫn còn bỏ ngỏ.

 

- Real Madrid: Casemiro, Marcelo chấn thương.

 

Đối đầu và phong độ:

 

- Trong 8 lần đụng độ, mỗi đội thắng 3, hòa 2.

 

- Dortmund thắng 4 trận liên tiếp (ghi 20 bàn/4 trận).

 

- Real Madrid không thắng 2 trận liên tiếp ở La Liga.

Video sự chuẩn bị trước trận Dortmund gặp Real (Bản quyền thuộc VTV): 

 

 Trích nguồn: 24h.com.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang