Breaking

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Nhận cùng lúc bằng ĐH Lancaster và ĐH Sunway với chi phí thấp

Theo thông tin mới nhất, Đại học Lancaster đã vươn lên vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng Times & The Sunday Times Good University Guide 2017 mỗi lúc thể hiện sự xuất sắc tọa lạc tất cả các tiêu chí đánh giá. Hơn thế, trường còn đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng Complete University Guide và thứ 8 trong bảng xếp hạng Guardian về các trường tốt nhất Anh Quốc. Hiếm sở hữu một trường đại học nào cùng với mỗi lúc chiếm lĩnh top 10 của đa phần bảng xếp hạng (hoặc còn gọi “Triple Top Ten”) như Lancaster vậy.

Đại học Lancaster – top 1% trường tốt nhất quốc tế

Trên quốc tế, Đại học Lancaster xếp thứ 129 (theo QS World University Rankings 2016-17), #137 (theo THE World Universidt Rankings 2016-17), xếp thứ 59 tại châu Âu (THE Best Universities in Europe 2016), xứng đáng đấy chính là một trong các ngôi trường xuất sắc nhất châu Âu.

Hơn thế, ĐH Lancaster còn đứng trong top 10 trường tốt nhất xét theo sự hài lòng của du học sinh (Theo National Student Survey 2016) cùng với số điểm đạt được đấy chính là 91%, tỷ lệ vị trí du học sinh sau học xong đạt 82%. cùng với các kết quả trên, Đại học Lancaster đã mở ra khu học xá khác trên quốc tế cũng rất như phù hợp tác cùng với đa phần trường đại học uy tín tọa lạc Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia để tạo điều kiện thuận lợi cho du học sinh châu Á được tiếp cận lại chất lượng giáo dục mình. Trong số đó sở hữu Đại học Sunway – ngôi trường dẫn đầu Malaysia về hệ thống cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo và giá trị chứng nhận cấp.

Đại học Sunway đạt 5 sao về chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất

tọa lạc trong khuôn viên thành phố phức phù hợp Sunway, Đại học Sunway đấy chính là ngôi trường hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành điểm lại lý tưởng cho du học sinh quốc tế mỗi lúc du học Malaysia. Được bao quanh Bởi vì hàng loại tiện ích như bệnh viên, trung tâm thương mại, trung tâm giải trí, trường học, khách sạn, nhà hàng, ký túc xá…, du học sinh Sunway sẽ không cần phải trăn trở ngại vấn đề an nình và sở hữu thể chuyên tâm học tập, giải trí.

Trường cung cấp cho các em chương trình đào tạo cấp Trung học, dự bị, Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ…, nổi bật trong đấy chính là chương trình cử nhân tọa lạc các nhóm ngành thế mạnh của Đại học Lancaster như: Tài chính, Kế toán, công nghệ Sinh học Y khoa, công nghệ thông tin, Truyền thông, Tâm lý học, Marketing, Quản trị kinh doanh… Chương trình này khiến cho du học sinh sở hữu thể thụ hưởng chương trình của Đại học Lancaster mà không cần phải lại đất nước Anh xa xôi, đắt đỏ mà sở hữu thể thực hiện ngay tại Sunway cùng với các khoản kinh phí tiết kiệm, chứng nhận cấp không khác biệt.

từ bảng trên, chúng ta sở hữu thể thấy được các khoản kinh phí mỗi năm học tại ĐH Lancaster Anh Quốc đấy chính là gần 700 triệu đồng, trong mỗi lúc đó, con số này chỉ chưa lại 300 triệu đồng mỗi lúc lựa chọn chương trình của Lancaster tại Đại học Sunway. cùng với mức học các khoản kinh phí thấp hơn, và Hơn thế đấy chính là chi tiêu các khoản kinh phí vô cùng với phù hợp lý đối cùng với du học sinh Việt Nam, chúng ta sẽ tiết kiệm được hơn 70% các khoản kinh phí mỗi lúc lựa chọn Sunway. Bởi vì thế, du học sinh chỉ mất hơn 700 triệu đồng cho trọn khóa đại học tại Sunway, tương đương các khoản kinh phí của một năm học tại Anh Quốc và vẫn được nhận chứng nhận từ Đại học Lancaster.

Hơn thế, chương trình của Đại học Lancaster tại Sunway còn sở hữu học bổng từ 25% - 75% cho các chúng ta du học sinh Việt Nam. cùng với mức học bổng này, các khoản kinh phí còn lại mà chúng ta phải chi trả sẽ được giảm thiểu tối đa, giảm tải áp lực tài chính cho gia đình.

Hội thảo sắp lại của ĐH Sunway sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về học bổng, chương trình dạy, thủ tục hồ sơ cho các chúng ta trẻ chú ý ngành học của ĐH Lancaster. du học sinh sẽ được cập nhập thông tin mới nhất, đặt câu hỏi trực tiếp cùng với đại diện trường cũng rất như tham gia chương trình workshop cực kì thu hút về ngành STEM và phương thức học tiếng Anh kết quả. Thông tin hội thảo:

Tại Vũng Tàu: 16h00 thứ 7, ngày 15/10/2016 tại Khách sạn Imperial, 159 Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu

Tại TP. Hồ Chí Minh: 9h00, Chủ nhật, ngày 16/10/2016 tại Khách sạn Kim Đô, 133 Nguyễn Huệ, Quận 1

Đăng ký tham dự tại đây hoặc hotline: 093 409 8883 – 093 409 3311
 

1 nhận xét:

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang