Breaking

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Hội thảo ĐH Stenden: Bạn phù hợp với ngành nào?

Xứ sở hoa Tulip hiện đang thiết lập top 10 thế giới về chất lượng giáo dục (theo Universitas21 Ranking 2016) và chính là nước hạnh phúc thứ 7 thế giới (theo Diễn đàn Kinh tế quốc tế 2016). Bên cạnh đó, việc sở hữu nền kinh tế phát triển chớ ngừng đã làm Hà Lan trở thành quê hương của các doanh nghiệp nổi tiếng như Shell, Philips, Unilever, Heineken, ING, PostNL, KPN, KPMG, TNT…cũng như thu hút nhiều tập đoàn đa đất nước lớn mạnh, mang đến đa phần dịp vị trí vô với cực kì cuốn hút. nên, đi du học Hà Lan học sinh sinh viên chẳng những được học tập chất lượng chuyên ngành ưa thích mà còn có thời cơ học hỏi, trải nghiệm tại những cơ quan đầu tiên, gặt hái kinh nghiệm quý giá hay vị trí xứng đáng sau lúc ra trường.

Hà Lan đó chính là điểm lại du học nổi tiếng

cùng với môi trường giáo dục thân thiện và chương trình đào tạo ứng dụng cao, các trường khoa học ứng dụng (KHUD) của Hà Lan ngày càng được rất nhiều học sinh xài theo học. Theo số liệu cập nhật tới ngày 30.01.2017 của bộ phận Giáo dục quốc tế Hà Lan (Nuffic), hiện đang sở hữu 446.000 HSSV đang học tập và nghiên cứu tại những trường KHUD của Hà Lan, hình thành vì vậy môi trường học tập đa văn hóa thân thiện sôi động. có hầu như tất cả điểm tới học tập để sinh viên cân nhắc nhưng mà nếu chúng ta đam mê ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, Truyền thông, công lập nghệ thông tin, Logistics, Marketing, Kinh doanh Quốc tế…thì chớ vì vậy bỏ qua Đại học KHUD Stenden. có chất lượng giáo dục chung lập ra top 10 Hà Lan và dẫn đầu toàn quốc về giảng dạy ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, hằng năm Stenden được 11.000 học viên ra đời 85 quốc gia trên khắp quốc tế chọn theo học.

Đại học Stenden đào tạo nên các chuyên viên tài năng cho ngành công nghiệp không khói thế giới

Nhằm cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc về chương trình học, yêu cầu đầu vào, chi phí học tập, cuộc sống du học…Du học INEC phối tương thích cùng với Đại học Stenden cơ quan buổi hội thảo cùng với chủ đề:

Giao lưu cùng với Đại học Stenden – top 10 trường KHUD tốt nhất Hà Lan

Tại Đà Nẵng

  • Thời gian: 17g30 thứ Tư ngày 01.03.2017
  • Địa điểm: 51L Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu

Tại Tp. Hồ Chí Minh

  • Thời gian: 17g30 thứ Sáu ngày 03.03.2017
  • Địa điểm: 279 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10

Đăng kí TẠI ĐÂY thường xuyên hotline 093 409 8883 093 938 1081 093 409 2442

Tham gia hội thảo, quý phụ huynh cùng với học sinh (HSSV) sẽ được giao lưu trực tiếp cùng với đại diện Stenden về một số vấn đề hiện đang quan tâm về trường nói riêng và đi du học Hà Lan nói chung.Đại diện trường Stenden sẽ giới thiệu cùng với quý khách tham dự kinh nghiệm đào tạo Ngoài ra của trường: Học tập dựa trên cách thức giải quyết vấn đề.Sự kiện này cũng sẽ trao đổi cụ thể về học bổng Holland Scholarship trị giá 5.000 Euro áp dụng cho học viên quốc tế được đồng ý nhập học kì tháng 9/2017 tại Stenden. vì vậy, nếu học sinh sinh viên muốn thử sức cùng học bổng này thì vì vậy tham dự hội thảo để tìm hiểu kĩ hơn về điều kiện, thủ tục hồ sơ quan trọng khi chuơng trình hỗ trợ tài chính thú vị này sắp kết thúc.

Một góc bên trong khách sạn 4 sao nằm ngay trong khuôn viên Đại học Stenden

Trường Quản trị Khách sạn Stenden tọa lạc tại Leeuwarden – Thủ đô Văn hóa Châu Âu 2018 nổi tiếng về phong cảnh thiên nhiên tuyệt xinh xắn, những công lập trình cổ kính cùng một số nét văn hóa ấn tượng. đó là học viện khách sạn lớn nhất châu Âu, Stenden được công nhận chứng chỉ các bộ phận uy tín như NVAO, Hiệp hội Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn UK, Trung tâm đào tạo Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn toàn cầu và chứng chỉ Châu Âu về Chất lượng đào tạo toàn cầu. Đây chả những đấy là hiệu quả đáng ngưỡng mộ mà còn minh chứng cho chương trình học Stenden đã được chấp nhận rộng rãi toàn cầu.

Nhờ vào uy tín giáo dục mạnh mẽ, Stenden đã trở thành đối tác với Đại học Derby (top 10 trường Nhà hàng – Khách sạn tốt nhất của Anh). nên, sinh viên theo học thạc sĩ chuyên ngành này chẳng những được thụ hưởng giáo trình xinh xắn quốc tế mà còn được kết thúc khóa học cùng với chứng nhận cấp từ 2 ngôi trường danh tiếng của Hà Lan và Anh, lợi thế cạnh tranh vô với đáng kể lúc tìm kiếm vị trí công việc.sinh viên Stenden tiếp xúc cùng thực tiễn ngành nghề ngay trong trường

Khác cùng với 1 số trường tại Hà Lan, Stenden chớ có học bổng cho sinh viên toàn cầu ngoài chương trình dạy bổng Chính phủ Holland Scholarship. Đổi lại, trường có chương trình thực tập hưởng lương vô cùng với cực kì thu hút dành cho học sinh sinh viên lúc tập sự trong khách sạn 4 sao trong khuôn viên trường hoặc những khách sạn tại 1 số cường quốc dịch vụ trên khắp quốc tế. Nhờ đó, một số em chả những được rèn luyện tay nghề thành thạo, tích lũy típ ngành nghề mà còn có thêm thu nhập để giảm bớt áp lực tài chính mỗi lúc đi du học Hà Lan.

96% du học sinh Stenden sở hữu được vị trí công việc chỉ trong vòng 4 tháng sau mỗi lúc học xong, trong đó có các khách sạn nổi tiếng như Hilton Worldwie và Marriott Hotels & Resorts.

Ngoài ngành công lập nghiệp chớ khói, Stenden còn giảng dạy đông lĩnh vực luôn cần nguồn nhân lực level cao như Truyền thông, Kinh doanh thế giới, Marketing, Logistics, công nghệ thông tin…đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của HSSV toàn thế giới. cùng với giáo trình gắn liền cùng với thực tiễn ngành nghề, định hướng thế giới và típ đào tạo hiện đại, Stenden mang lại nền tảng vững chắc cho học sinh chinh phục mục tiêu chỗ làm tương lai.

Đại học Stenden hiện đang tuyển sinh cho kì nhập học cuối với trong năm 2017, nếu chẳng nộp hồ sơ đúng hạn các em phải đợi thêm nửa năm, lãng tiền thời gian quý giá và chậm chân hơn so cùng chúng ta đồng trang lứa trong con đường công việc. chẳng những vậy, dịp tìm ra học bổng 5.000 Euro cũng rất chẳng còn rất nhiều thời gian vì vậy nếu ta bỏ lỡ hội thảo này thì sẽ vô cùng đáng tiếc.

Phan Trần Phương Trang – học sinh sinh viên ngành Thạc sĩ Quản trị Khách sạn tại Stenden

thời cơ chỉ dành cho 1 số ai biết nắm bắt, tất tần tật thông tin mới nhất về học bổng, lựa chọn ngành học, thủ tục hồ sơ, kinh phí, cuộc sống sinh hoạt…đang chờ đợi quý khách tham dự vào đầu tháng 3 tại cả Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh. Để đảm bảo hiệu quả tương tác, chúng tôi sẽ giới hạn số người, đăng kí ngay chứng nhận bây giờ để giữ chỗ! Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

công ty du học INEC

  • Tổng đài: 1900 636990
  • Miền Bắc & Nam: 093 938 1081 – 093 409 2442
  • Miền Trung: 093 409 9070
  • Email: inec@inec.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang