Breaking

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Chương trình học bổng du học Úc cùng với trị giá cực kỳ hấp dẫn 2018

Bên cạnh việc chọn Học viện, chọn nhóm ngành, chọn điểm tới đi du học phù hợp thì học bổng chính là yếu tố được không ít HSSV Học sinh quan tâm, nhất là cùng với "xứ kangaroo – quốc gia có mức tiền đi du học không hề rẻ và đứng trong hàng đầu 2 điểm lên đến lý tưởng nhất để học tập dành cho Sinh viên Việt Nam năm vừa qua.

nằm ở tiểu bang Victoria xinh đẹp và đầy cuốn hút, đại học Deakin là một trong các lựa chọn đi du học "xứ kangaroo hàng đầu của du học sinh nước ngoài. Deakin hiện xếp trong hàng đầu 11 Học viện đại học mạnh mẽ và có uy tín học thuật tuyệt vời nhất xứ chuột túi. mặt khác, Trường cũng đang góp mặt trong Top 300 Học viện đại học xuất sắc nhất thế giới theo kết quả công nhận mới nhất của QS World University Rankings 2018. Còn trong bảng công nhận học thuật của Times Higher Education thì Đại học Deakin hiện đang xếp hạng trong hàng đầu 50 Học viện đại học tốt nhất khối châu Á – Thái Bình Dương cho quy mô đào tạo, hiệu quả công tác giảng dạy, trích dẫn và chất lượng các công trình nghiên cứu, tính quốc tế hóa và mối quan hệ đối tác với các ngành công nghiệp trọng điểm. Nhờ những điều đó mà trung bình mỗi năm Deakin chào đón hơn 53.000 du học sinh đến theo học hơn 550 chương trình ở 4 phân nhóm ngành chính là Nghệ thuật và Giáo dục; Kinh doanh và Luật; Sức khỏe; phân khoa học, Kỹ thuật và Xây dựng Môi Trường.

ĐH Deakin – Top 300 ngôi Trường hiệu quả nhất toàn thế giới

nhiều học bổng du học "xứ gấu Koala trị giá tới 100% học tiền từ Đại học Deakin

Chào đón Học sinh quốc tế lên đến thụ hưởng nền học vấn ưu tú và từng bước mở cánh cửa sự nghiệp tương lai của bản thân, đại học Deakin mang lên tới chương trình học bổng đi du học "quê hương của chuột túi với trị giá cực kỳ hấp dẫn. những suất học bổng này áp dụng cho ứng viên đăng ký các khóa học trong năm 2018. Cụ thể như sau:

  • Học bổng trị giá 20% học tiền cho HSSV theo học khối ngành học STEM*
  • Học bổng HSSV quốc tế trị giá 25% học các khoản kinh phí
  • Học bổng nước ngoài của Phó Hiệu trưởng đại học Deakin trị giá 50 – 100% học kinh phí

*Lưu ý, học bổng không ứng dụng cho các khóa học Hệ thống thông tin và Phân tích kinh doanh. hạn chót nhận hồ sơ: 06/11/2017.


Để biết thêm tin tức chi tiết về thủ tục hồ sơ, điều kiện ứng tuyển học bổng cũng như được tư vấn chọn ngành học học phù hợp nhất cùng với bản thân, vui lòng liên hệ Trung tâm đi du học INEC – Trung tâm tốt nhất của ĐH Deakin trong năm 2016. Hotline: 093 409 2662 – 093 409 9070.

INEC (phải) nhận giải “Công ty tốt nhất” năm 2016 của Đại học Deakin

ĐH Deakin đánh giá thứ 3 tại Úc về triển vọng nghề nghiệp của HSSV

Theo công nhận mới nhất của Times Higher Education, ĐH Deakin hiện đang xếp hạng thứ 3 tại "xứ gấu Koala về triển vọng nghề nghiệp của HSSV sau khi hiệu quả nghiệp (chỉ đánh giá sau Đại học Monash, đại học New South Wales và vượt qua đa dạng Trường trong nhóm Go8 "xứ gấu Koala khác). Họ cũng là các người sở hữu mức lương bổng khởi điểm lí tưởng nhất nhì xứ chuột túi, từ 59.039 – 90.050 AUD/năm, trong khi đó mức lương bổng khởi điểm trung bình chung của du học sinh mới ra Học viện ở Australia chỉ là 56.373 AUD/năm (theo Payscale).

Để lý giải điều này thì không hề khó. Bởi Deakin có tiếng tăm là ngôi Học viện có dịch vụ hỗ trợ Học sinh cực kỳ tận tình, chu đáo. Điển hình là “Job shop” – chương trình định hướng nghề nghiệp Học sinh, hướng dẫn phương pháp học tập lẫn giải đáp mọi thắc mắc về visa, nhà ở, ngoại ngữ. ở đó, Sinh viên sẽ được hướng dẫn cách ghi chép bài học, cách làm việc nhóm, cách viết 1 bài luận độc đáo hay cách viết 1 bản CV thật ấn tượng, trả lời phỏng vấn lưu loát nhằm gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. hoàn toàn có khả năng nói rằng, môi Trường học tập và làm việc tại Học viện vô cùng văn minh, an toàn và mang tính tôn trọng cao sẽ là lợi thế để mỗi học viên theo đuổi mục tiêu của mình.

Môi Trường học tập thân thiện và văn minh ở Deakin

chương trình học của Học viện được thiết kế lồng ghép các lớp học lý thuyết và thực hành, trao đổi và trau dồi hiệu quả tương tác. Không chỉ cung cấp cho Sinh viên kiến thức học thuật vững vàng, hợp xu hướng và thiết thực nhất mà Deakin còn chú trọng phát triển kĩ năng học tập, làm việc của du học sinh thông qua chương trình thực tập hay trao đổi Sinh viên quốc tế. Học viện hiện có mối quan hệ đối tác cùng với hàng trăm Học viện đại học ở Trung Đông và châu Phi, châu Á – Thái Bình Dương, lục địa châu Âu, Canana, Mỹ, vương quốc Vương quốc Anh và Hoa Kỳ Latinh. Đây chính là dịp để các bạn mở rộng hiểu biết, tầm nhìn và học hỏi thêm nhiều điều bổ ích khác.

Đặc biệt, Deakin hiện có mạng lưới hơn 200.000 cựu Sinh viên thành đạt đang sinh sống và làm việc trong mọi lĩnh vực tại "xứ gấu Koala cũng như khắp toàn cầu. Họ là những người mẫu, diễn viên, nhà lãnh đạo, các chuyên gia Top trong lĩnh vực chuyên môn học của mình. Chính vì vậy, du học Úc tại Đại học Deakin là bạn đang có cơ hội gia nhập vào đội ngũ cựu HSSV rộng lớn của Trường, luôn luôn sẵn sàng kết nối và hỗ trợ lẫn nhau để cùng nhau thành công trên con đường sự nghiệp.

Học sinh sẽ có cơ hội phát triển chuyên môn và hoàn thiện bản thân

kinh nghiệm cuộc sống sôi động ở Melbourne – thành phố Nữ hoàng của miền Nam quốc gia Australia

6 năm liên tiếp được vinh danh trong hàng đầu 10 TP. đáng sống nhất toàn cầu (theo Global Liveability Survey), Melbourne luôn luôn gây ấn tượng với hầu hết khách du lịch và du Học sinh bởi vẻ hiền hòa, mến khách cùng chất lượng cuộc sống tuyệt vời. Nơi đây có cực kỳ phong phú bờ biển xanh mát cùng với các dải cát trắng phau là cơ hội để bạn tham gia nhiều hoạt động thể thao ngoài trời. Được mệnh danh là thành phố Nữ hoàng của miền Nam quốc gia "xứ kangaroo, Melbourne là ngôi nhà chung của 140 sắc tộc mang tới nền văn hóa nhiều, phong phú nhưng thống nhất. đi du học "xứ kangaroo ở Melbourne chúng ta sẽ có cơ hội phát triển, sống hòa nhập và tiếp thu những tinh hoa văn hóa tuyệt vời khác.

Melbourne – TP. mang tới nguồn cảm hứng tuyệt vời nhất toàn cầu


Không chỉ vậy, Melbourne xinh đẹp Hoa Kỳ miều còn được bình chọn là thành phố mang tới phong phú nguồn cảm hứng nhất trên toàn cầu. Kết quả này được Time Out Global City Index tiến hành cùng với hơn 20.000 người tại 18 thành phố Top với 81 câu hỏi. Theo đó, những người được hỏi đều cho thấy, Melbourne là thành phố an toàn, văn minh, thân thiện, nhiều lựa chọn giải trí và họ có cảm giác thường xuyên có những điều mới mẻ ẩn chứa nơi đây (theo sbs.com.au).


Nguồn: duhocinec.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang