Breaking

Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Du học Canada không thể bỏ qua vùng này

Nova Scotia là 1 trong những tỉnh thuộc vùng Maritime – cận bờ biển Đại Tây Dương và Vịnh Lawrence của Canada. Điều này có có nghĩa Nova Scotia gần như được bao quanh bởi quốc gia biển, nhưng lại không bị tách biệt cùng với đất liền. Nhờ vào sự kết hợp giữa vị trí và điều kiện tự nhiên, Nova Scotia đã trở thành một trong các khu vực bảo vệ nhất để sống ở "đất nước lá phong". Tuy nhiên, đây chỉ là 1 trong những lý do chính khiến cho nhiều HSSV quốc gia chọn nơi đây làm điểm dừng chân cho hành trình đi du học "đất nước lá phong" của mình.



Nếu bạn chọn học tại Nova Scotia, các bạn sẽ có cơ hội cọ xát văn hóa và lịch sử của một trong những vùng miền đẹp nhất của "đất nước lá phong". Đồng thời, lựa chọn này cũng mang lên tới cho bạn cơ hội tham dự một Trường ĐH hoặc CĐ có chất lượng giảng dạy Top. Đồng thời, hệ thống giáo dục trung học của tỉnh cũng được ví như “cái nôi tuyệt vời nhất” để du học sinh nước ngoài chinh phục những Học viện Đại học danh tiếng.

Nếu bạn mong muốn một lối sống lành mạnh với đa dạng hoạt động ngoài trời đi cùng tiện nghi hiện đại, Nova Scotia chính là một phương án hoàn hảo dành cho các bạn. Không chỉ là 1 nơi tuyệt vời để học tập, tỉnh còn có cảnh quan tự nhiên phong phú, đặc trưng văn hoá nhiều và cuộc sống về đêm sôi động. thường mang lên đến cho Học sinh nước ngoài sự kết nối cộng đồng chặt chẽ, không khó để nhận lý giải ở sao Nova Scotia đã trở thành điểm tới học tập hàng đầu.

Nova Scotia có 1 lịch sử lâu dài và đáng vinh dự trong lĩnh vực giáo dục Đại học và nghiên cứu. dù rằng chỉ có dân số dưới 1 triệu người, nhưng tỉnh lại tự hào dẫn đầu trên toàn quốc về số lượng những Trường ĐH. với 11 Trường Đại học công lập và hơn 90 Trường ĐH tư nhân, Nova Scotia chỉ đứng sau tỉnh Ontario về số lượng cơ sở giáo dục sau trung học.

Du Học sinh Việt Nam học thế nào ở Nova Scotia?

Tính đến này, Nova Scotia đang có hơn 943.000 du Học sinh quốc tế đang sinh sống và học tập. Hầu hết những bạn HSSV Học sinh người nước ngoài này đang tập trung chủ yếu tại 3 TP., gồm có: Halifax, Wolfville và Antigonish.

bạn Nguyễn Hoàng Thiện Nhân là đại diện cho cộng đồng du du học sinh Việt Nam tại Nova Scotia. Được biết, Thiện Nhân vừa hiệu quả nghiệp tại hệ thống PTTH Nova Scotia và xuất sắc nhận được học bổng trị giá 5.000 CAD vào đại học Alberta. Như nhiều người đã biết, các khoản kinh phí giáo dục ở "đất nước lá phong" vốn ở mức giảm bớt hơn so với phong phú nước, nên có quỹ học bổng cho du học sinh ở nước này vốn rất hạn chế. do đó, không chỉ Sinh viên quốc tế mà chính HSSV bản xứ phải thật sự ưu tú mới hoàn toàn có thể mang về những suất hỗ trợ tài chính cho mình. Và chúng ta Thiện Nhân, du học sinh của INEC là 1 gương mặt tiêu biểu.

khía cạnh, bạn hoàn toàn có thể xem Thiện Nhân là bảo chứng cụ thể nhất cho chất lượng giáo dục của tỉnh Nova Scotia. Bởi lẽ, bao giờ cũng vậy, phương pháp giảng dạy và môi Học viện giáo dục thường xuyên đóng vai trò quyết định lên đến sự thành công của học viên. Dựa vào điều này, những cấp cha mẹ và các bạn Học sinh HSSV đang lo ngại về chất lượng đầu ra của du Học sinh tại Nova Scotia đã thể tin tưởng. Tuy có mức học số tiền bớt đi, nhưng hệ thống giáo dục tại tỉnh Nova scotia thường đạt tiêu chuẩn của toàn khu vực Bắc Mỹ và không thua kém bất kỳ tỉnh bang nào ở Canada.

những lựa chọn Trường hàng đầu tại Nova Scotia

Nếu quan tâm lên đến du học Canada ở tỉnh Nova Scotia, sau đây là những lựa chọn hàng đầu dành cho bạn:

1. Đại học Dalhousie
  • Top 11 Đại học hiệu quả nhất Canada
  • hàng đầu 2% ĐH hiệu quả nhất toàn cầu

(Theo The World University Rankings 2017)

ĐH Dalhouse là cơ sở giáo dục sau trung học lớn nhất của tỉnh Nova Scotia, tọa lạc ở phía Nam của Cty thành phố Halifax. Đây là môi Học viện học thuật tốt nhất cho HSSV muốn theo đuổi các lĩnh vực Y phân khoa của trường, Kỹ thuật, Luật, quản trị, Kiến trúc, nhóm ngành học, Kinh doanh Nông nghiệp, Nghệ thuật và nhóm ngành học Xã hội.

2. Đại học Saint Mary

Bên cạnh danh tiếng lâu đời về chất lượng giảng dạy, đại học Saint Mary từ lâu cũng được biết đến như 1 môi Trường học thuật tuyệt vời cho du Học sinh. Học viện tuyển sinh nước ngoài gần như tất cả những chuyên ngành học và cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ xuất sắc cho du học sinh. bên cạnh đó, đại học Saint Mary còn sở hữu một Đại diện tuyển sinh nước ngoài, nơi chuyên tư vấn và cung bậc biện pháp hỗ trợ phù hợp cho những vấn đề của Sinh viên nước ngoài.
  • Thế mạnh giảng dạy: Kinh doanh, Thiên văn học, Hóa học, Nghiên cứu Phát triển quốc tế
  • Vị trí: Halifax

3. Đại học St. Francis Xavier

Được thành lập vào năm 1868, ĐH St. Francis Xavier đã tạo được tiếng vang lớn trong nền giáo dục Canada bằng nhiều thành tựu đạt được. Trong đa dạng năm trở lại đây, Trường luôn luôn xuyên được liệt kê vào các bảng công nhận ĐH ở "đất nước lá phong", cùng cùng với mức độ hài lòng của du học sinh luôn đạt trên 90%.

ĐH St. Francis Xavier cũng là một cái tên nổi trội trong lĩnh vực nghiên cứu. cùng với khoảng chừng 5.000 HSSV, đây là 1 ngôi Học viện ĐH quy mô vừa. Khuôn viên Trường gợi nhớ đến các phong cách kiến trúc của Ivy League của Hoa Kỳ, với các tòa nhà bằng đá vôi và thiết kế thân thiện với người đi bộ.
  • Thế mạnh giảng dạy: Kinh doanh, Giáo dục, Kỹ thuật, Hệ thống tin tức, Âm nhạc
  • Vị trí: Antigonish

4. đại học Acadia

đại học Acadia nằm tại vùng vịnh Fundy, với khuôn viên đặt trên đỉnh 1 ngọn đồi được bao phủ bởi màu xanh của cây cối của TP. Wolfville. với 3.000 Sinh viên, Đại học Acadia gần như là lựa chọn toàn bộ HSSV của thành phố. Đặc biệt, có tới 15% du học sinh của Trường là Học sinh quốc tế, trong đó có 50% đã lựa chọn sống trong khuôn viên Học viện.

những chương trình thực tập hưởng lương của HSSV được đặc biệt chú trọng tại Đại học Acadia. ngoài ra, các hoạt động phát triển nghề nghiệp, lãnh đạo và tình nguyện cũng cực kỳ được Trường rất khuyến khích. Đặc biệt, Sinh viên của đại học Acadia còn được thiết kế riêng các lớp học tập trung, đảm bảo tính tương tác cao nhất với sĩ số không quá 15 bạn/lớp. Xét về quy mô, đây có khả năng là 1 cơ sở giáo dục không quá lớn nhưng chắc chắn sẽ đảm bảo về nhiều ngành giảng dạy (200 chương trình), cùng chất lượng đào tạo đạt tiêu chuẩn cao của hệ thống giáo dục "đất nước lá phong".
  • Thế mạnh giảng dạy: Kinh doanh, khoa học Máy tính, Nghiên cứu Môi Trường
  • Vị trí: Wolfville

5. đại học Cape Breton

Đại học Cape Breton được hình thành tại thành phố Sydney của tỉnh Nova Scotia. Đây là một vùng đất mang nhiều đặc trưng văn hoá Scotland của "đất nước lá phong". Ngay từ các ngày đầu hoạt động vào năm 1951, Học viện đã xác định trọng tâm giảng dạy của mình thiên về khối nhóm ngành Kỹ thuật.

xuyên suốt 66 năm nỗ lực trong sự nghiệp giáo dục, Trường đã giảng dạy ra 1 nguồn nhân lực trình độ cao và hùng hậu cho lĩnh vực Kỹ thuật ở Canada. Truyền thống này vẫn được giữ gìn cho lên tới ngày nay. bên cạnh đó, hiện nhà Trường cũng đang thúc đẩy các dự án nghiên cứu và đào tạo về công nghệ và kỹ thuật dầu khí cho thị Học viện lao động thế giới. do đó, có cực kỳ nhiều du học sinh nước ngoài lên đến từ những vùng giàu tài nguyên đang học tập và tu nghiệp tại đây.

đại học Cape Breton hiện đang sở hữu những phòng thí nghiệm phục vụ cho hoạt động nghiên cứu tái tạo năng lượng tốt nhất tại "đất nước lá phong". Nếu muốn trở thành 1 nhà lãnh đạo trong lĩnh vực này thi đây chính là điểm lên đến lí tưởng dành cho hành trình du học Canada của các bạn.
  • Thế mạnh đào tạo: Kỹ thuật, Công nghệ, Giáo dục, Y tế Công cộng, Điều dưỡng, Văn hoá
  • Vị trí: Sydney

6. Đại học Mount Saint Vincent

đại học Mount Saint Vincent được hình thành vào năm 1873. Đây là 1 ngôi Trường đi đầu về tư tưởng tiến bộ tại phương Tây. Trường có tiếng tăm cùng với quy định nhận đào tạo cả nữ giới, ngay trong thời điểm phụ nữ thậm chí còn không có quyền bỏ phiếu tại "đất nước lá phong". Ngày nay, ĐH Mount Saint Vincent là đã trở thành 1 cơ sở giáo dục mạnh mẽ với các ảnh hưởng sâu sắc, tích cực lên tới hệ thống giáo dục tỉnh Nova Scotia. Đặc biệt, đây cũng là tổ Trường ĐH nhận được phong phú khoản trợ cấp nghiên cứu lớn từ chính phủ. Nhờ vậy, mỗi du học sinh Trường thường xuyên nhận được mức trợ bậc học tập cao hơn so với mức trung bình toàn quốc.
  • Thế mạnh giảng dạy: Giáo dục, Quan hệ công chúng, phân khoa học Dinh dưỡng
  • Vị trí: Halifax

7. CĐ Nghệ thuật và Thiết kế Nova Scotia

CĐ Nghệ thuật và Thiết kế Nova Scotia là một ngôi Trường đặc biệt. Tuy có quy mô và danh tiếng nhưng Học viện luôn luôn giới số lượng Học sinh dưới 1.000 người. Điều này đảm bảo cho Trường có được 1 hệ thống tổ chức giảng dạy chặt chẽ.  ngoài ra, Trường cũng áp dụng hình thức đào tạo chủ yếu trong studio, nhằm truyền tải hết thảy kiến thức và kĩ năng cho du học sinh trong môi Trường gần cùng với thực tế nhất.

Cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế Nova Scotia được biết lên tới như một cơ sở giáo dục bậc cao áp dụng phương thức giáo dục thực nghiệm thành công nhất. mặt khác, Trường cũng được biết lên đến với đội ngũ giảng viên Top và truyền thống lớn mạnh về phương diện đào tạo Nghệ thuật. với toàn bộ các thế mạnh trên, Sinh viên của Học viện CĐ Nghệ thuật và Thiết kế Nova Scotia đang có vô cùng đa dạng cơ hội để khám phá nghệ thuật và tạo lập một phong cách riêng độc đáo.
  • Thế mạnh giảng dạy: Thiết kế, Mỹ thuật, Lịch sử và Nghiên cứu phê bình Nghệ thuật, Dệt may và Thời trang
  • Vị trí: Halifax

Ngoài những Trường Top đầu kể trên, Nova Scotia còn có phong phú lựa chọn uy tín khác cho Sinh viên Việt Nam theo học. Để được tư vấn cụ thể, quý PH và Học sinh có thể điền form đăng ký và gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp trong thời gian tối đa là 2 ngày làm việc. Trân trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang