Breaking

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Vì sao Canada là điểm lên tới đi du học lí tưởng mà HSSV nên chọn

Giáo dục là mối quan tâm hàng đầu của người dân "đất nước lá phong". Vì vậy, nền giáo dục "đất nước lá phong" thường được chú trọng phát triển cùng với chất lượng cao nhất. các yếu tố nào đã giúp "đất nước lá phong" trở thành lựa chọn lí tưởng của Sinh viên quốc tế?
  • Nền giáo dục vang danh thế giới
    Vancouver, Canada

"đất nước lá phong" là nước chuẩn bị đa dạng cho giáo dục (tính bình quân đầu người) so với các đất nước trong tổ chức Phát Triển và Hợp Tác Kinh Tế (OECD) và cao nhất trong khối những nước G8. Trong các cuộc thi Toán và phân khoa học nước ngoài, các HSSV "đất nước lá phong" luôn luôn đạt kết quả cao nhất, đó là bằng chứng cho chất lượng giáo dục vượt trội của nền giáo dục "đất nước lá phong". Theo số liệu thống kê mới nhất của OECD, "đất nước lá phong" là quốc gia thứ 2 trên toàn thế giới có tỉ lệ người lớn có trình độ CĐ, Đại học cao thứ 2 thế giới, chỉ sau Liên Bang Nga.

Canada được quốc tế chấp nhận và công nhận cao trong đa dạng lĩnh vực. Đặc biệt, khi các bạn sở hữu tấm bằng tốt nghiệp từ Canada, mọi thứ hiệu quả nhất cho tương lai chúng ta đã thật sự sẵn sàng. Canada là một trong số ít đất nước cung bậc chương trình vừa học vừa thực tập để lấy trải nghiệm thực tiễn cho các khóa học Sau Trung học. chuyên ngành học tại Canada cực kỳ phong phú, đáp ứng nhu cầu công việc trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay.

  • Mức sống cao

Người dân "đất nước lá phong" hưởng mức sống vào hàng cao nhất toàn cầu. Trên 70% dân Canada có nhà riêng cùng với tỷ lệ cao sở hữu các sản phẩm tiêu dùng như xe hơi, tủ lạnh, máy giặt, tivi, điện thoại, radio…  "đất nước lá phong" cũng là đất quốc gia có hệ thống an toàn xã hội và hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Người dân Canada coi phim miễn số tiền ngoài trời tại công viên vào mùa hè

Truyền thông, giải trí, nghệ thuật rất phát triển tại "đất nước lá phong". Người dân Canada vinh dự về hệ thống phát thanh và truyền hình hiện đại của đất đất nước mình, bao gồm trên 10.000 đài phát thanh AM và FM và khoảng 719 kênh truyền hình phục vụ nhu cầu giải  trí và giáo dục của khán thính giả. ngoài ra còn có các viện bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật cùng những hoạt động biểu diễn âm nhạc, nghệ thuật nhiều khác.
  • Đất đất nước hiếu khách

"đất nước lá phong" là quốc gia của dân nhập cư và thường quan tâm khuyến khích phát triển nền văn hoá đa sắc tộc. Chính vì vậy, bản sắc văn hóa của mỗi dân tộc được tôn trọng, giữ gìn và phát huy. Hầu như mọi sắc tộc trên thế giới đều hiện diện tại Canada. Vì vậy hầu hết các lọai thức ăn, những hoạt động giải trí cùng với nền văn hoá đặc thù của những dân tộc cũng sẵn có ở Canada. các câu lạc bộ, kể cả không chính thức và những hiệp hội, tiêu biểu cho nhiều bản sắc dân tộc khác nhau, nhân viên tư vấn cho du học sinh quốc tế ở những Trường học hoàn toàn có thể giúp Sinh viên tiếp xúc cùng với cộng đồng này.



hết thảy Cty đô thị chính đều có siêu thị, nhà hàng, rạp hát, phòng trưng bày nghệ thuật và viện bảo tàng. những thành phố tại "đất nước lá phong" cũng có phong phú công viên, vườn cây và bãi biển công cộng cũng như các trang thiết bị giải trí và thể thao tuyệt hảo.
  • Thiên nhiên tuyệt đẹp

Người dân "đất nước lá phong" vô cùng vinh dự về môi Trường thiên nhiên của đất đất nước mình. Hiện nay có 42 công viên và khu bảo tồn đất nước nằm khắp những tỉnh và vùng lãnh thổ ở "đất nước lá phong" nhằm bảo vệ hơn 300.000 km2 đất hoang. một số công viên quốc gia đã được UNESCO chấp nhận là di sản văn hóa thế giới. Mỗi tỉnh và vùng lãnh thổ đều có các vùng được chọn làm công viên, khu vực hoang mạc, khu bảo tồn thiên nhiên và sinh thái và trên khắp đất đất nước có đến 2.000 khu vực như thế.

Thiên nhiên "đất nước lá phong" vô vàn cảnh đẹp mê đắm

Sinh viên lên đến du học ở Canada là lên đến với 1 trong những nơi có môi Trường thiên nhiên tươi đẹp nhất thế giới. "đất nước lá phong" cũng là một đất quốc gia đa dạng về địa lý cùng với phong phú quang cảnh thiên nhiên để thưởng thức: từ bờ biển British Columbia tươi tốt, dãy núi đá Rocky Mountains hùng vĩ ở Alberta, bầu trời bao la của vùng bình nguyên, cho tới xứ sở của loại đường làm từ nhựa cây thích ở Great Lakes và St. Lawrence, cùng cùng với những ngọn đồi gồ ghề và bờ biển thơ mộng của khu vực Đại Tây Dương.
  • 1 nơi an toàn để học tập

"đất nước lá phong" nổi danh là 1 đất quốc gia hòa bình, sạch đẹp và an ninh. Theo Liên Hiệp Quốc và the Economist Intelligence Unit thì Canada được xếp Nhất trong 10 nơi sinh sống hàng đầu toàn cầu từ năm 1994. Trong khảo sát của Liên Hiệp Quốc, Canada đã đạt được nhiều điểm cao về giáo dục, tuổi thọ cao và tỷ lệ tội phạm và bạo lực thấp. Không giống như đất nước láng giềng Mỹ, Vũ khí được quản lý cực kỳ nghiêm ngặt và luôn không được phép sử dụng tại "đất nước lá phong".

Thêm vào đó, các TP. lớn của Canada như: Vancouver, Toronto và Montreal được chấp nhận là các thành phố hiệu quả nhất trên toàn thế giới để sinh sống và làm việc dựa trên chất lượng vệ sinh và an tòan, các họat động văn hóa và cuộc sống đầy hấp dẫn của các TP. này.
đất nước công nghệ cao


Canada là môi Trường thuận lợi cho việc kinh doanh và học tập, trong đó sự đóng góp của những nhà doanh nghiệp, những nhà phân khoa học và các nhà nghiên cứu tài năng Canada. Canada là 1 nước Top toàn cầu về công nghệ tin tức và máy tính. ngoài ra, "đất nước lá phong" còn là cường quốc trong các lĩnh vực viễn thông, vận tải và cơ khí, đặc biệt là hàng không vũ trụ, giao thông đô thị, vi điện tử, dụng cụ y tế, phần mềm cao bậc, thuỷ điện, năng lượng hạt nhân, la-de và quang điện tử, công nghệ sinh học, chế biến thực phẩm và thức uống, địa toán, công nghệ môi Học viện và đại dương.

Đỉnh cao trong nhóm ngành viễn thông của Canada gồm có cáp Teleglobal’s CANTAT 3, đây là hệ thống đầu tiên trên toàn thế giới hỗ trợ tốc độ cao và dung lượng lớn trong việc truyền tải qua đại dương và chuyển tín hiệu đa phương tiện. Khối liên minh Stentor của những Công ty viễn thông đã chuẩn bị 8 tỷ đô-la vào công nghệ đường truyền băng thông rộng mới nhất cho 80% hộ gia đình "đất nước lá phong". Canada cũng tọa lạc trong số các đất nước đứng đầu thế giới nhận ra nhu cầu của việc kết nối những Học viện và thư viện thông qua Internet. đa dạng nước trên thế giới cũng đã và đang thực hiện theo mô hình SchoolNet của "đất nước lá phong". Hệ thống SchoolNet của Bộ Công nghiệp "đất nước lá phong" đã thành công trong việc biến Canada trở thành đất nước đầu tiên trên toàn thế giới liên kết các Học viện và thư viện lên đến xa lộ thông tin.

Đất đất nước sử dụng hai ngôn ngữ chính thức

Canada là đất quốc gia “song ngữ” có hai ngôn ngữ chính thức, tiếng Anh quốc và tiếng Pháp. Đại đa số (75%) cư dân nói tiếng Pháp của Canada sinh sống ở tỉnh Québec tại phía đông Canada nhưng cũng có phong phú cộng đồng nói tiếng Pháp trên khắp đất quốc gia. Đây là điều kiện và giúp Sinh viên nước ngoài có phong phú lựa chọn  hơn cũng như tăng cường vốn ngoại ngữ của mình.

Cô hội vàng để làm việc và định cư

Trong thời gian học tập ở Canada, Học sinh được phép làm thêm 20 giờ/tuần để trang trải những ăn ở chi phí. Không những thế, sau khi hiệu quả nghiệp, các bạn còn được Chính phủ "đất nước lá phong" bậc phép tại lại làm việc 2 – 3 năm & định cư. Đây chính là khoảng chừng thời gian quý báu cho bạn các cọ xát tuyệt vời và nguồn thu nhập lớn.

Tham  khảo thêm thông tin ở du học Canada

Nguồn: Canadian Education International

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang