Breaking

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Nhận hồ sơ học bổng du học toàn phần từ Đại học James Cook 2018

Mới đây, em Lâm Tuấn Kiệt – học sinh INEC - đã nhận được suất học bổng 100% duy nhất từ Đại học Công lập James Cook (JCU) Singapore. Đây là lần đầu tiên JCU có học bổng 100% trong suốt 14 năm hoạt động của trường tại Singapore. Năm học 2018 trường còn áp dụng học bổng này nữa không và những thông tin cập nhật nhất về trường sẽ được chia sẻ tại Hội thảo du học Singapore – Đại học James Cook do INEC tổ chức:

Tại Vũng Tàu:

  • 16:00 ngày 4/11/2017
  • Khách sạn Imperial 159 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu

Tại TP. Hồ Chí Minh:

  • 9:00 ngày 5/11/2017
  • Tòa nhà 279 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10

Đăng ký TẠI ĐÂY hoặc hotline: 093 409 8883 – 093 409 3311

Quà tặng xinh xắn cho khách tham dự hội thảo


Giới thiệu về Đại học James Cook Singapore

Đại học James Cook (JCU) Singapore là phân viện đào tạo ngoài nước Úc của Đại học Công lập James Cook, Úc. Trường bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2003 tới nay và không chỉ là lựa chọn của sinh viên quốc tế mà còn cả sinh viên Singapore. Đại học JCU Singapore là trường đầu tiên được chứng nhận EduTrust Star – danh hiệu cao nhất trong hệ thống EduTrust công nhận cho chất lượng đào tạo, hệ thống cơ sở vật chất và dịch vụ chăm sóc sinh viên tuyệt vời của trường. Sinh viên tốt nghiệp tại JCU Singapore được sự “săn đón” của các nhà tuyển dụng lớn do không chỉ có kiến thức vững chắc mà còn sở hữu nhiều kỹ năng đặc biệt khác.

Với mô hình lớp học sĩ số nhỏ, sinh viên theo học tại JCU Singapore nhận được sự quan tâm sát sao của giảng viên cũng như có sự tương tác cao với các sinh viên khác. Ngoài giờ học, sinh viên có thể tham gia vào một trong số rất nhiều các câu lạc bộ sinh viên quốc tế, thể thao, nghệ thuật, tình nguyện… để giải trí, thỏa mãn đam mê cá nhân hay phát triển kỹ năng mềm. Đại học JCU có hội sinh viên Việt Nam nói riêng và hội sinh viên quốc tế nói chung hoạt động hiệu quả nhằm hỗ trợ sinh viên trong học tập và cuộc sống. Đặc biệt, JCU Singapore có phòng tư vấn tâm lý ngay tại trường để hỗ trợ các em kịp thời nhất là các sinh viên mới.

Các ngành đào tạo nổi bật tại Đại học JCU Singapore

Sinh viên theo học tại JCU Singapore sẽ được theo học chương trình và nhận bằng cấp đồng nhất với sinh viên theo học tại khu học xá chính của trường tại Úc. Ưu điểm mà chỉ có học tại Singapore bạn mới nhận được đó chính là thiết kế 3 học kỳ/năm do không có kỳ nghỉ dài giúp bạn tiết kiệm đến 1 năm học với cả chương trình Cử nhân và Thạc sĩ. Ngoài ra, các chương trình đào tạo và ngành học tại Singapore không phải được rập khuôn theo chương trình tại Úc mà đã được lựa chọn để phù hợp với khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và điều kiện học tập tại Singapore giúp sinh viên tốt nghiệp có khả năng cạnh tranh cao trong thị trường lao động của khu vực và trên thế giới.

JCU Singapore là ngôi nhà chung của sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới


Các ngành đào tạo thế mạnh của JCU Singapore thuộc về nhóm ngành Kế toán, Nghệ thuật, Kinh doanh, Công nghệ Thông tin, Nhà hàng Khách sạn, Tâm lý học và Giáo dục. Ngoài ra, theo nhu cầu của thị trường và định hướng đào tạo chung, trường mới mở thêm ngành Khoa học Môi trường: Đánh bắt Thủy hải sản và ngành Thiết kế Games. Đây là các lựa chọn mới đầy thú vị mà bạn có thể cân nhắc.

Lộ trình chuyển tiếp – Mở rộng trải nghiệm quốc tế

JCU Singapore là trường đại học công lập của Úc đặt tại Singapore, do đó, sinh viên học tại đây có thể chuyển tiếp dễ dàng và nhanh chóng qua khu học xá chính tại Úc. Tất cả các tín chỉ bạn đã học tại Singapore sẽ được chuyển tiếp với điều kiện bạn học hành nghiêm túc. Ngoài ra, nếu không muốn chuyển tiếp hoàn toàn, bạn có thể chọn chương trình trao đổi quốc tế với tối đa 1 năm học tại Úc, ưu điểm của chương trình này là bạn sẽ được hưởng mức học phí không đổi so với học tại Singapore (thấp hơn tại Úc). Đây là lựa chọn tuyệt vời cho sinh viên muốn có thêm trải nghiệm học tập và hưởng thụ cuộc sống tại một đất nước khác.

Trích nguồn: duhocinec.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang