Breaking

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Thất bại sau trận siêu kinh điển, Ronaldo không hài lòng với kế hoạch mua bán của Perez

Theo tiết lộ từ Diario Sport, sau thảm bại trong trận El Clasico với 3 bàn không gỡ ngay trên nhà Bernabeu, ngôi sao số 1 Real, Cristiano Ronaldo đã chỉ trích thậm tệ chính sách chuyển nhượng yếu kém của CLB.
Xem màn trình diễn của Ronaldo trong trận Siêu kinh điển:

00:03 / 06:28

Đang phát


Thất bại trong trận Siêu kinh điển đã khiến Real Madrid bị đại kình địch Barcelona cho "hít khói" tới 14 điểm ở La Liga. Điều này đồng nghĩa với nhiệm vụ bảo vệ ngôi vô địch La Liga dường như đã kết thúc sớm với thầy trò Zidane dù mùa giải mới đi qua nửa chặng đường.

Ronaldo không hài lòng với kế hoạch mua bán của Perez


Đã khốn càng thêm khó, đội bóng Hoàng gia còn đụng phải “thú dữ” PSG ngay tại vòng 1/8 Champions League. Nếu như đón nhận thất bại, một mùa giải trắng tay sẽ hiện ra trước mắt “Los Blancos”.

Theo tiết lộ của Diario Gol, trong cơn bĩ cực của Real, Cristiano Ronaldo đã nổi cơn lôi đình và hướng nhũng mũi chỉ trích về phía HLV Zidane và Chủ tịch Perez sau những chính sách chuyển nhượng sai lầm của Real trong mùa hè vừa qua.

Bằng chứng là không còn ai nhận ra một Real Madrid từng thống trị châu Âu tuyệt đối với 2 danh hiệu vô địch Champions league liên tiếp. Từ chỗ sở hữu đội hình hùng mạnh khiến cả châu Âu kiêng nể, “Kền kền trắng” giờ lại khốn khổ vì vấn đề nhân sự trong mỗi trận đấu, bất lực chiến thuật khi rơi vào cảnh bế tắc.

Trận thua 0-3 trước Barcelona ở Bernabeu cho thấy Zidane đang trẻ hóa đội hình không thành công, còn Florentino Perez có lỗi lớn nhất khi để kỳ chuyển nhượng hè 2017 trôi qua mà không mang lại kết quả.

Mùa hè vừa qua, Real Madrid sau khi đoạt cú đúp danh hiệu (La Liga và Champions League) đã lần lượt để 4 ngôi sao trong đội hình ra đi bao gồm Alvaro Morata, Pepe, Danilo và James Rodriguez.

Chính vì tự mãn với thành công có được, Real bất ngờ không mua sắm, “Ông trùm” Perez nghe theo Zidane để thực hiện kế hoạch trẻ hóa lực lượng đội bóng và mang về những nhân tố trẻ đảm bảo cho tương lai.

Chỉ có 41 triệu euro được Real bỏ ra để chiêu mộ Theo Hernandez và Dani Ceballos. Tuy nhiên, 2 nhân tố này đều gây thất vọng khi không thể cạnh tranh suất đá chính, 4 trường hợp còn lại bao gồm Jesus Vallejo, Marcos Llorente, Achraf Hakimi và Borja Mayoral chỉ có thể được coi là những cầu thủ tiềm năng.

Chính điều đó đã khiến Cristiano Ronaldo than trời ở mùa giải năm nay, anh hoàn toàn không có ai để san sẻ gánh nặng trong khâu ghi bàn khi Benzema đang sa sút, còn Gareth Bale liên tục chấn thương.

Perez (giữa) và những "mầm non" của đội bóng Hoàng gia


Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1/2018, “Ông trùm” Perez đang dự định sẽ mang về ít nhất 1 tân binh chất lượng để giúp Zidane giải bài toán khó, cũng như xoa dịu cơn nóng giận của Cristiano Ronaldo trong tình cảnh hiện tại.

Được biết, chân sút Mauro Icardi là cái tên đang được nhắm đến để thay thế cho Benzema. Đội trưởng của Inter Milan mùa này có hiệu suất cực cao khi ghi được tổng cộng 17 bàn/18 trận tại Serie A.

Trích nguồn: 24h.com.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang