Breaking

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Du học Xứ sở đồng hồ 2018 và các điều bạn chưa biết

Đi đi du học Thụy Sỹ dễ hay là khó ?  câu hỏi làm đau đầu những các bạn trẻ bởi nỗi trăn trở về các khoản kinh phí, chất lượng giảng dạy, cơ hội việc làm. Năm 2018, phong phú Trường triển khai chương trình dạy bổng đi du học Xứ sở đồng hồ tới 44%, là cơ hội vàng để Học sinh làm thủ tục du học Thụy Sỹ.

tọa lạc tại điểm giao thoa của bốn nền văn minh lớn nhất Âu châu là Pháp, Đức, Ý và Áo đã làm cho Xứ sở đồng hồ sở hữu một nền văn hóa đa dạng, đa dạng và giàu tính kế thừa. Cộng cùng với tiêu chuẩn cuộc sống cao, mức độ bảo vệ gần như là tuyệt đối, chất lượng giáo dục được toàn thế giới công nhận, Xứ sở đồng hồ nghiễm nhiên trở thành điểm lên tới đi du học Top của du học sinh quốc tế. Thế nhưng, du học Thụy Sỹ dễ hay khó chính là vấn đề được quan tâm đông đảo khi mà đất nước này vốn được biết đến cùng với các khoản kinh phí khá đắt đỏ và những Học viện đào tạo vô cùng danh tiếng.



đi du học Xứ sở đồng hồ dễ hay khó ? Điều kiện đi du học Thụy Sỹ như thế nào?

Thụy Sĩ được biết lên đến là nơi khai sinh ra chuyên ngành công nghiệp du lịch, nhà hàng khách sạn. Đây là quê hương của César Ritz – người sáng lập nên chuỗi khách sạn Ritz-Paris có tiếng tăm trong giới thượng lưu khắp thế giới. Ông chính là người góp phần đặt ra các quy chuẩn khắt khe trong giai đoạn vận hành và phát triển của ngành nhà hàng khách sạn đẳng bậc. đi du học Thụy Sĩ ngành nhà hàng khách sạn – là cái nôi chuyên giảng dạy nên các nhà quản lý chuyên nghiệp hàng đầu cho toàn thế giới. Hơn 90% nhà quản trị khách sạn lớn thế giới xuất thân từ nền giáo dục đẳng bậc của Xứ sở đồng hồ.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh cùng với danh tiếng, chất lượng giảng dạy ngành học nhà hàng khách sạn, Thụy Sĩ còn mang đến cho Sinh viên chọn lựa khóa học nhiều cùng với điều kiện đầu vào cực kỳ linh hoạt. ở đây, các bạn sẽ được chọn các chuyên ngành học như quản lý nhà hàng khách sạn, du lịch, thiết kế và trang trí nội thất khách sạn, du học Thụy Sĩ ngành học ẩm thực, nghệ thuật làm bánh và chocolate, quản trị kinh doanh… từ bậc CĐ, Đại học cho lên đến sau ĐH.

du học Thụy Sỹ có dễ không? Câu trả lời là DỄ. Bởi, điều kiện đầu vào các chương trình tại Thụy Sĩ vô cùng linh động, chắc chắn là đáp ứng được nhu cầu học tập của bất kỳ Sinh viên nào.

>> Trích nguồn: https://duhocthuysi.vn/du-hoc-thuy-si-de-hay-kho/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang