Breaking

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Đại học top đầu Malaysia tổ chức hội thảo tại Việt Nam

Nằm trong khu vực Đông Nam Á, Malaysia là một quốc gia mới nổi trong thời gian gần đây về dịch vụ giáo dục cấp cao. "châu Á thu nhỏ" nắm vị trí thứ 11 trong hàng đầu 20 điểm lên tới giáo dục hiệu quả nhất toàn thế giới (UNESCO 2016) cùng với sự tổng hòa của chương trình dạy chất lượng, bằng bậc đáng đồng tiền bát gạo nước ngoài, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ chăm sóc HSSV hiệu quả, tiền hợp lý và phong phú các chương trình dạy bổng. Đặc biệt, đi du học "châu Á thu nhỏ" được chọn là bước chuyển tiếp chắc chắn và thuận lợi đến các nước lớn hơn như Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, "xứ kangaroo, Pháp… Để khám phá các thông tin hữu ích về đi du học Malaysia, mời các bạn tham dự Hội thảo du học: Trường ĐH 6 sao của "Thiên đường nhiệt đới châu Á" được đồng tổ chức tổ chức bởi du học INEC và ĐH Sunway Malaysia:
Tại Đà Nẵng:
  • 16g00 ngày 07/04/2018
  • 51L Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu
Tại thành phố Hồ Chí Minh
  • 09g00 ngày 08/04/2018
  • Tòa nhà 279 Trần Nhân Tôn, P. 2, Q. 10
Đăng ký tham dự ở ĐÂY hoặc hotline: 093 409 8883 – 093 409 3311 – 093 409 9070
Nội dung chính của Hội thảo:
  • Chia sẻ về du học Malaysia nói chung và cuộc sống du HSSV ở Malaysia
  • Cập nhật tin tức về ĐH Sun-U "châu Á thu nhỏ": chương trình học, học kinh phí và học bổng
  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc cá nhân
Ở sao đại học Sunway trở thành lựa chọn của đông đảo Học sinh nước ngoài?
Các ngần ngại về sự an ninh, chất lượng bằng cấp hay điều kiện cơ sở vật chất luôn luôn khiến những cấp PH không muốn cho con em mình chọn "châu Á thu nhỏ" làm điểm lên đến du học được giải quyết triệt để tại Sun-U.
Cơ sở vật chất hiện đại, môi Học viện học tập an toàn tuyệt đối
ĐH Sunway có diện tích tới 10 hecta, Trường nằm ở thành phố du lịch tích hợp Sun-U thuộc bang Selangor – một trong các nơi phát triển nhất "Thiên đường nhiệt đới châu Á". Tại đây, du học sinh được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở vật chất rất hiện đại. Những tiện ích có sẵn là Trường học, khu du lịch, khu mua sắm, bệnh viện, resort… Học sinh theo học ở đại học Sun-U được tạo điều kiện tối đa để phát triển bản thân, trở thành một con người toàn diện cả về trí tuệ, thể chất và tâm hồn. Hệ thống lớp học, phòng thực hành và thư viện hiện đại giúp những em có điều kiện tốt nhất để lĩnh hội kiến thức cũng như tăng cường các kĩ năng hữu ích đặc biệt là khả năng thuyết trình, phát biểu trước đám đông, an ninh chính kiến, làm việc cá nhân và làm việc nhóm… Ngoài giờ học, du học sinh có khả năng tham gia các hoạt động phát triển thể chất như tập Gym, Yoga, bơi hay những hoạt động thể thao khác. Đại học Sun-U sở hữu sân bóng đá chuẩn Olympic và những phòng thể thao đa năng hiện đại. Mặt khác, du học sinh cũng hoàn toàn có khả năng lựa chọn tham gia 1 hoặc nhiều câu lạc bộ Sinh viên phù hợp cùng với khả năng và sở thích của bản thân.

Đại học Sun-U sở hữu khu ký túc xá trong khuôn viên Học viện cùng những lựa chọn phong phú và tiện nghi khác về dịch vụ nhà tại gần Học viện. Theo học ở đây, bạn được đảm bảo về an ninh tuyệt đối cùng với đội ngũ cảnh sát 24/7, hệ thống lối đi trên không, dịch vụ xe bus và tàu điện thuận tiện di chuyển tới các khu tiện ích khác trong và ngoài thành phố.
Chương trình dạy chất lượng
Với hơn 30 năm hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo chất lượng cao ở Malaysia, Đại học Sunway nhận được sự tín nhiệm từ những đối tác đào tạo là những Học viện danh tiếng toàn thế giới. Trong các năm gần đây, Đại học Sun-U hợp tác giảng dạy với đại học Harvard, ĐH Cambridge, ĐH Oxford và CĐ Gonville & Caius. Ngoài ra, các chương trình giảng dạy hiện có được cung cấp bởi những cái tên quen thuộc như Học viện Le Cordon Bleu (Pháp), ĐH Lancaster (UK) và Đại học Victoria ( "xứ kangaroo) cùng với những phân khoa của trường Kinh doanh, Công nghệ tin tức, Truyền thông, Nhà hàng Khách sạn, Tâm lý, Y Sinh…
Ngoài chương trình Cử nhân, Sinh viên Việt Nam nói riêng và Học sinh quốc tế nói chung lựa chọn học đa dạng tại Sun-U là chương trình THPT Canada, Chương trình Dự bị đại học Australia và chương trình chuyển tiếp Hoa Kỳ & "đất nước lá phong". Với những chương trình này, du học sinh được theo học ở những lớp học sĩ số nhỏ, các em nhận được sự quan tâm sát sao của giảng viên. Đây là thời gian để du học sinh làm quen với môi Học viện học tập quốc tế, cải thiện kỹ năng ngôn ngữ và phương pháp học tập ở Học viện Đại học. Chương trình giảng dạy tập không quá nặng như tại Việt Nam, đặc biệt là sự tập trung vào các môn học và kĩ năng thiết yếu giúp các em chuẩn bị hiệu quả hơn cho chương trình giảng dạy ở bậc học cao hơn. Thực tiễn là nhiều Học sinh Việt Nam đã giành được các suất học bổng đáng đồng tiền bát gạo ở các Học viện Đại học danh tiếng toàn thế giới cùng với kết quả từ những khóa học này.
Số tiền hợp lý và những chương trình giảng dạy bổng nhiều
Sinh viên INEC tham dự Study Tour của đại học Sunway
1 trong các nguyên nhân được đa dạng Sinh viên lựa chọn "Thiên đường nhiệt đới châu Á" lựa chọn là chương trình dạy chất lượng, môi Học viện học tập hiện đại đi đôi với tiền hợp lý. Các chương trình dạy đưa về giảng dạy tại đây được đảm bảo về chất lượng nhưng lại sở hữu mức phí thấp hơn. Mặt khác, tiền chi tiêu tại "Thiên đường nhiệt đới châu Á" vô cùng tiết kiệm. Du học sinh được làm thêm trong quá trình học.
Đại học Sunway cung cấp nhiều các chương trình giảng dạy bổng đầu vào và học bổng trong quá trình học cho Học sinh ở các cấp THPT và Đại học có đáng để đầu tư từ 25% tới toàn phần. Chi tiết về chương trình dạy bổng và điều kiện được cung bậc chi tiết tại hội thảo.
Kính mời quý cha mẹ và những em HSSV, Học sinh quan tâm đến du học "Thiên đường nhiệt đới châu Á" nói chung và Đại học Sunway nói riêng tới tham dự hội thảo tháng 4/2018 của INEC. Vé vào cửa là miễn chi phí, tuy nhiên, vui lòng ĐĂNG KÝ trước để được hỗ trợ hiệu quả nhất!

Trích nguồn: duhocinec.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang